ชวนไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่เกาะมุกด์

มีโอกาสไปทำงานที่เกาะมุกด์ เลยถือโอกาสตื่นตั้งแต่ตีห้ามานั่งรอดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ท่าเรือเกาะมุกด์ นานมากแล้วทีไม่ได้เห็นแสงแรกของวัน ใครมีโอกาสไปเที่ยวตื่นมาดูนะครับ

ปล.ที่ๆผมนอนพักเดินมาท่าเรือประมาณ 5 นาทีครับ

โดย.. panupongs (panupongs) ส่งข้อความหลังไมค์ 118.173.141.158

ความคิดเห็นที่ 1

30 เม.ย.2557  เวลา 00:08 น.

เสียดายที่เวลามีน้อย ไม่มีโอกาสเดินถ่ายภาพผู้คน แต่ตอนเช้าก็มีคนเดินออกกำลังกายให้เห็นพอสมควรครับ

ความคิดเห็นที่ 2

30 เม.ย.2557  เวลา 00:09 น.

ข้างหน้าคือท่าเรือครับผม  ฝั่งตรงข้ามจะมองเห็นทิวแถวหลอดไฟถนนบริเวณหาดปากเมงด้วยครับ

ความคิดเห็นที่ 3

30 เม.ย.2557  เวลา 00:10 น.

ท่าเรือฝั่งนี้จะไม่ค่อยเห็นเรือประมงชายฝั่งครับส่วนมากจะเป็นเรือโดยสารหรือเรือนำเที่ยว แต่อีกด้านของเกาะมีเรือประมงหลายลำ หากมีเวลาคงกลับไปอีกครั้ง

ความคิดเห็นที่ 4

30 เม.ย.2557  เวลา 00:12 น.

พอถงท่าเรือมองกลับไปทางภูเขา พี่เค้าบอกว่า ตรงเขาแถวๆนั้นแหละที่เป็นถ้ามรกต

ความคิดเห็นที่ 5

30 เม.ย.2557  เวลา 00:14 น.

ผมถือว่าวันนั้นผมโชคดี แสงแรกสวยมาก แต่ที่เสียใจคือไม่ได้พกเลนซูมไกลๆไปด้วยเพราะ ทิวเขาที่ฝั่งมีไอหมอกลอยจาง ทิวเขาก็ไล่เฉดสีสวยเชียว

ปล.ใครมี 70-300 ให้ยืมบ้างครับ

ความคิดเห็นที่ 6

30 เม.ย.2557  เวลา 00:15 น.

เดินเล่น นั่งเล่นจนพระอาทิตย์โผล่มาให้เห็น ก็เดินกลับเพราะหิวข้าวแล้วครับ โชคดีทีุ่่คุณลุงที่คุยกันตรงท่าเรือขี้จักรยานกลับมาพอดี

ความคิดเห็นที่ 7

30 เม.ย.2557  เวลา 00:17 น.

พอแสงแดดเริ่มแรง ก็กลับครับ ขากลับ วิวด้านนี้ที่เรือสะท้อนแสงแดดอุ่นๆ ตัดกับทิวไม้สีเขียวท้องฟ้าสีสดๆ กดมาอีก 2ภาพ

ความคิดเห็นที่ 8

30 เม.ย.2557  เวลา 00:20 น.

ขอปิดท้ายด้วยภาพนี้ครับ
ปล.การเดินทาง มีรถตู้มาจากร้านอาหารมุสลิมซีฟู๊ด หน้าสถานีรถไฟตรัง เวลาประมาณ 11 โมง มาส่งที่ท่าเรือควนตุ้งกู นั่งเรือมาลงที่เกาะ รวมค่าเดินทาง(รถตู้+เรือ=150 บาท/คน)  ขากลับออกจากเกาะตอน 8 โมง มาส่งถึงหน้าสถานีรถไฟครับ

ความคิดเห็นที่ 9

30 เม.ย.2557  เวลา 00:57 น.
ทุกภาพถ่ายด้วย 1100D+17-40f4L ครับ

ความคิดเห็นที่ 10

30 เม.ย.2557  เวลา 01:38 น.
โดย.. ชาญ (chaahaa) ส่งข้อความหลังไมค์ 1.46.162.37
ฝีมือแบบนี้ ถ่ายรูปอะไรก็สวยครับ ชอบๆๆ  ถ่ายมาชมกันอีกนะครับ

ความคิดเห็นที่ 11

15 ธ.ค.2557  เวลา 17:13 น.
โดย.. โฮมสเตย์ เอ เกาะมุก (akohmook) ส่งข้อความหลังไมค์ 1.46.171.217

ดูได้ทุกวันครับ

ความคิดเห็นที่ 12

15 ธ.ค.2557  เวลา 17:14 น.

ความคิดเห็นที่ 13

15 ธ.ค.2557  เวลา 17:15 น.

ความคิดเห็นที่ 14

15 ธ.ค.2557  เวลา 17:18 น.

ความคิดเห็นที่ 15

25 มี.ค.2558  เวลา 19:23 น.
โดย.. Dave (DAVE) ส่งข้อความหลังไมค์ 94.194.0.43
สวยครับคุณเอ ได้ดูรายการคู่เลิฟตะลอนทัวร์ตอนเที่ยวเกาะมุกข์และประวัติคุณเอแล้ว รู้สึกชื่นชมคุณเอครับ ที่วันนี้เป็นแบบอย่างได้ดีมากในชุมชน มีโอกาศจะไปใช้บริการนะครับ

2008 © All Rights Reserved. Licensed By Trangzone.com